Posted by : Nặc danh Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Như chúng ta cũng biết hồ treo tường cúng ta có thể dùng làm hồ thuỷ sinh và bên cạnh đó thì hồ cá treo tường còn mang lại phong thuỷ cho ngôi nhà giúp mang lại nhiều tai lộc hơn. Hiện nay, trên thị tường có rất nhiều cửa hàng và cho ra nhiều mẫu hồ treo tường đẹp.

1. Hồ treo tường kế hợp thuỷ sinh 



Trong hồ treo tường chúng ta có thể kết hợp những loài thuỷ sinh để tăng sự tự nhiên cho hồ treo tường, hồ cá treo tường có nổi bật hay không là nhờ và những loài thuỷ sinh cũng như cách bố trí loài như thế nào là phù hợp với phong thuỷ .

2. Hồ treo tường theo phong cách Châu Âu



Với phong cách màu trắng được phương tây ưa chuộng và đó cũng là một phong cách được mọi người chọn trong việc trang trí hồ cá treo tường. Nếu chúng ta kế hợp với tông màu trắng cho ngôi nhà sẽ giúp nổi bật vượt trội bên cạnh kết hợp một yếu tố phong thuỷ sẽ giúp cho gia chủ tăng tài lộc

3. Hồ cá treo tường đơn giản


Khi chúng ta làm hồ cá treo tường thì có rất nhiều kiểu nhưng những mẫu càng đơn giản thì lại có nhiều điều hay . Vd: chúng ta có thể trang trí một cành cây khô một hòn đá và vài con cá cũng giúp tạo ra một không gian tuyệt hảo .

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Hồ cá Hải Dương

115 Bà Huyện Thanh Quan , Phường 9 , Quận 3 , TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 0903.816.455 (anh Hải) – 0906.775.161 (chị Dương)

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí!

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Hồ thủy sinh TOP -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -