Posted by : nam vo Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Khi chơi cá Rồng thì việc trang trí ngoài mang lại vẻ đẹp cho hồ cá thì nó còn ảnh hưởng rất nhiều tới cá. Do đó, người chơi cần lưu ý những kiến thức sau:


Kiến thức cá rồng cơ bản

Đối với loại cá có hình thể to lớn, thích hoạt động, sức vùng vẩy rất mạnh như cá Rồng thì việc nuôi thủy tảo trong bể là không thích hợp. Vì các loại cây thủy tảo sẽ chiếm hết không gian hoạt động của cá, làm mất đi vẻ oai dũng vốn có của cá Rồng.

Cách chăm sóc hồ cá rồng căn bản

Nên lót một lớp cát hoặc lớp sỏi ở dưới đáy bể, việc này rất cần thiết. Nếu không có lớp cát hoặc lớp sỏi nền, bóng cá Rồng sẽ phản chiếu dưới đáy bể, khiến cá Rồng tò mò, thậm chí húc xuống đáy bể để đánh nhau với cái bóng của mình. Kết quả là mắt và miệng của cá sẽ bị tổn thương.


Ngoài ra, có thể dùng một số loại đá như hòn non bộ, đã cảm thạch, đá san hô… để trang trí trong bể cá. Vấn đề là trang trí như thế nào để cho bể cá trông đẹp mắt là tùy thuộc vào óc sáng tạo của mỗi người. Mỗi loại đá có kiểu dáng khác nhau, tùy theo bể cá và sở thích mà chọn loại đá phù hợp.

Tuy nhiên khi sử dụng cần phải lưu ý: Cá Rồng là loại cá rất thích hoạt động vì vậy không nên chọn những loại đá có góc sắc cạnh bén, nhằm tránh gây tổn thương cho cá.

Quảng cáo: Những mẫu áo lớp đẹp và độc

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Hồ cá Hải Dương

115 Bà Huyện Thanh Quan , Phường 9 , Quận 3 , TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 0903.816.455 (anh Hải) – 0906.775.161 (chị Dương)

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí!

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Hồ thủy sinh TOP -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -