Posted by : nam vo Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Giải trí bằng cách chơi hồ thủy sinh đã không còn là điều xa lạ đối với nhiều người hiện nay. Cho dù vậy thì người chơi cũng nên tìm hiểu thật kĩ và chịu khó đầu tư công sức thì mới có thể sở hữu một hồ cá thủy sinh thật chuẩn và đẹp đẽ. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số yếu tố quan trọng mà người chơi ồ thủy sinh cần lưu ý:



Lựa chọn hồ


Bạn nên căn cứ vào diện tích của ngôi nhà của mình để chọn cho được hồ cá thủy sinh phù hợp. Sẽ rất mất thẩm mỹ nếu ngôi nhà của bạn khá chật hẹp mà bạn lại sử dụng một hồ cá có kích thước lớn. Trong trường hợp này thì bạn có thể lựa chọn giải pháp là hồ cá thủy sinh treo tường. Còn nếu nhà bạn khá rộng rãi thì sự lựa chọn hồ cá thủy sinh cũng dễ dàng hơn.

Nước trong hồ 


Tùy theo loại cá chọn nuôi mà bạn sử dụng nước trong hồ cho phù hợp. Đó có thể là nước mặn, nước lợ hoặc là nước ngọt. Đồng thời, bạn cũng nên tìm hiểu để chọn được loại thủy sinh trồng trong hồ cho phù hợp. Mặc dù điều này không phải quá khó khăn nhưng nếu chọn sai thì sẽ không tốt cho hồ thủy sinh của bạn.

Lớp trải nền hồ


Nhiều người lựa chọn lớp nền cho hồ thủy sinh là sỏi sau đó thiết kế thêm những hòn đá trang trí bên trong hồ. Tùy theo sự sáng tạo cũng như sở thích khác nhau mà cách đặt đá trang trí trong hồ cũng khác nhau. Đây cũng chính là những yếu tố sẽ tạo nên vẻ đẹp cho hồ thủy sinh.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Hồ cá Hải Dương

115 Bà Huyện Thanh Quan , Phường 9 , Quận 3 , TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 0903.816.455 (anh Hải) – 0906.775.161 (chị Dương)

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí!

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Hồ thủy sinh TOP -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -