Posted by : nam vo Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014


Bạn vừa mới lắp đặt thác nước trên kính cho mình, bạn đang tận hưởng vẻ đẹp tinh tế và âm thanh sống động khiến căn nhà bạn dễ chịu hơn. Nhưng vẫn xuất hiện một vài vấn đề: nước bắn tung tóe khắp khu vực xung quanh thác nước. Bạn có thể giải quyết vấn đề này khi thử nước, hãy trang bị sẵn với khăn tắm hoặc khăn giấy để có thể lau sạch nước ngay lập tức nếu có nước phun ra. Nếu thác nước trên kính được thiết kế nằm cạnh những đồ nội thất có giá trị hoặc nhạy cảm với nước, hãy thử nước ở một khu vực khác để nhắm trước lượng nước bị văng ra và đảm bảo an toàn cho những thiết bị khác.



Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì các nhà cung cấp đã thiết kế và lắp đặt thác nước trên kính để không bị phun hay trào nước ra ngoài, nhưng nếu có nước phun ra, bạn cũng cần chuẩn bị sẵn một vài thao tác. Cẩn thận không bao giờ là thừa cả.

Những điều cần chú ý khi bảo quản một thác nước trên kính:

  • Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần đạt một tấm thảm nhựa cho thác nước trên kính. Hãy nhớ chọn kiểu dáng và màu sắc tấm thảm phù hợp với phong cách trang trí chung của ngôi nhà. Bằng cách này, nếu nước bị văng ra, bạn có thể bảo vệ các đồ nội thất khác.
  • Nếu nước bị hất ra ngoài, hãy thử điều chỉnh máy bơm. Giảm mức bơm xuống sẽ giúp giảm trừ nguy cơ nước bắn ra ngoài. Vì bơm từ từ không khiến mực nước bị xao động quá mạnh và bắn ra ngoài.
  • Kiểm tra chắc chắn rằng mức nước không quá thấp hoặc quá cao. Mức nước phù hợp là mức nước cao hơn bơm nhưng thấp hơn miệng thác khoảng 2 cm. Nếu không nằm trong phạm vi này, nước có thể bị tràn ra ngoài. 
  • Bạn cũng có thể chú ý vị trí đặt thác nước sao cho tránh khỏi những con đường qua lại trong nhà để tránh gây khó chịu khi bị nước bắn vào mặt.
Nếu nước bị tràn ra ngoài, điều duy nhất bạn cần làm là bảo vệ những đồ đạc xung khu vực thác nước trên kính. Sau đó hãy gọi điện thoại cho các nhà thiết kế và thi công thác nước của bạn để tiến hành bảo trì. Họ có thể giúp bạn sửa chữa vấn đề tràn nước hoặc thay thế một thác nước khác nếu cần.
  • Hơn bao giờ hết, con người đang chú trọng đến tự nhiên hơn bất kì thời đại nào. Hòa mình vào xu thế đó, nhiều người muốn tìm cách đưa thiên nhiên vào nhà. Nếu như hòn non bộ là mô hình thu nhỏ của núi rừng, hồ thủy sinh là hệ sinh thái biển thu nhỏ thì thác nước trên kính chính là phiên bản đơn giản hóa của những thác nước hùng vĩ có thể nhìn thấy ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Thác nước trên kính là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể dành cho gia đình mình: nó làm dịu giác quan của bạn nhờ vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và âm thanh dễ chịu như mưa rơi. Hơn nữa, thác nước trên kính cũng không sử dụng nhiều điện. Đó là lí do vì sao người ta gọi đây là một thiết bị thân thiện với môi trường.
  • Thác nước trên kính mang lại rất nhiều lợi ích. Chuyển động của nước tạo ra các ion âm – các phân tử tạo ra cảm giác vui vẻ trong não bộ con người.  Thác nước trên kính cũng tăng cường độ ẩm mà không gây nấm mốc, có lợi cho sự phát triển của tóc, da, móng và bảo vệ lớp gỗ không bị nứt (trong trường hợp nhà bạn làm bằng gỗ). Thác nước trên kính của Hải Dương đẹp như tranh vẽ và có điểm nhấn trong phong cách trang trí.

LIÊN LẠC NGAY VỚI HỒ CÁ HẢI DƯƠNG  ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

  • Hồ cá Hải Dương
  • 115 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
  •  SĐT: 0903.816.455 (anh Hải)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Hồ cá Hải Dương

115 Bà Huyện Thanh Quan , Phường 9 , Quận 3 , TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 0903.816.455 (anh Hải) – 0906.775.161 (chị Dương)

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí!

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Hồ thủy sinh TOP -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -