Posted by : nam vo Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015


Hồ cá thủy sinh là một trong những vật có khả năng đem lại phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, nó còn đem lại cho bạn cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, không thể tùy tiện trong việc chọn vị trí đặt hồ cá thủy sinh trong nhà. Bạn nên lưu ý những điều sau:

Không thể tùy tiện trong việc chọn vị trí đặt hồ cá thủy sinh trong nhà

1.Ánh sáng

Khi đặt bể thủy sinh ở hành lang, cầu thang, điều lưu ý đầu tiên và cũng là quan trọng nhất đó là tăng cường ánh sáng. Bời vì ánh sáng ở không gian hành lang thường ít hơn so với các khu vực khác. Do đó, sự hỗ trợ của thiết bị chiếu sáng trong trường hợp này sẽ giúp thế giới sinh cảnh trong hồ thêm sống động hơn.

2. Không Gian

Không gian phòng tiếp khách là một trong những không gian lý tưởng nhất để đăt bể thủy sinh. Bạn nên căn cứ vào diện tích căn phòng để lựa chọn hình dáng và kích thước hồ cá thủy sinh cho phù hợp. Có thể đặt bể thủy sinh ở lối ra vào phòng khách nhằm tăng tính sinh động cho không gian hoặc cũng có thể đặt bể ở gần cửa sổ để bể thủy sinh được nhận nhiều hơn ánh sáng tự nhiên, giúp sinh vật trong hồ phát triển tốt.

 Phòng tiếp khách là một trong những không gian lý tưởng nhất để đăt bể thủy sinh
Nhiều gia đình hiện nay cũng lựa chọn đặt hồ cá thủy sinh trong phòng bếp. Điều này sẽ giúp cho không gian sẽ thêm vui tươi và sống động hơn nhờ sự góp mặt của thế giới thiên nhiên đa dạng của cây cỏ và những loại cá nhiều sắc màu.

Hồ thủy sinh không những làm đẹp, tăng thêm sự nổi bật, sang trọng cho gia đình bạn mà còn còn là một trong những yếu tố phong thủy tốt cho gia đình bạn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Hồ cá Hải Dương

115 Bà Huyện Thanh Quan , Phường 9 , Quận 3 , TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 0903.816.455 (anh Hải) – 0906.775.161 (chị Dương)

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí!

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Hồ thủy sinh TOP -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -