Posted by : nam vo Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Trong thiết kế nội thất việc sử dụng một một hồ cá thủy sinh đẹp sẽ làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà cũng như thu hút được ánh nhìn của mọi người khi đến thăm. Để được như vậy thì người chơi cần có sự tìm hiểu kĩ những kiến thức về hồ cá thủy sinh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhé.

Hồ cá thủy sinh đẹp sẽ làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà 

Hồ cá thủy sinh và phong thủy

Ngoài việc được sử dụng như một vật trang trí thì hồ cá thủy sinh còn có vai trò rất quan trọng trong phong thủy. Theo phong thủy, nếu được đặt đúng chỗ và được chăm sóc cẩn thận, bể cá thủy sinh còn bổ sung thêm năng lượng cho không gian xung quanh, tăng vượng khí tốt lành cho gia chủ. Chính vì điều này mà nhiều người chọn đặt hồ thủy sinh trong phòng khách với mong muốn là làm cho không gian tràn đây sinh khí và thịnh vượng.

Để sở hữu hồ cá thủy sinh không phải là điều quá khó khăn. Nếu bạn không có nhiều thời gian và kinh nghiệm thì có thể tới các cửa hàng, shop bán cá để lựa chọn các bể cá đã được làm sẵn. Ngoài ra, nếu bạn thích tỷ mỉ, tự tay làm những bể cá thủy sinh có thể mua vật liệu về để tự làm. Giá của các loại hồ cá thủy sinh thường dao động từ vài trăm đến hàng triệu đồng. 

Hồ cá thủy sinh còn có vai trò rất quan trọng trong phong thủy
Khi mua hồ cá thủy sinh thì bạn cũng phải mua thêm một số thiết bị khác như: đèn, hệ thống lọc, cây thủy sinh và các loại cá. Hồ cá thủy sinh thường sử dụng chất liệu kính cường lực, chống va đập và giúp ánh sáng chiếu vào bể trở nên sống động, lung linh hơn. Ngoài ra, nhờ các cây thủy sinh thì hồ cá sẽ mang lại hơi ẩm, sự sinh động cho không gian, cảm giác thư thái nhẹ nhàng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Hồ cá Hải Dương

115 Bà Huyện Thanh Quan , Phường 9 , Quận 3 , TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 0903.816.455 (anh Hải) – 0906.775.161 (chị Dương)

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí!

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Hồ thủy sinh TOP -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -