Posted by : nam vo Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Trang trí là một trong những khâu quan trọng mà bạn cần thực hiện khi chơi hồ cá thủy sinh. Tuy nhiên, người chơi cũng cần phải có những kiến thức nhất định thì việc trang trí mới khoa học và thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu nhé.



1. Nước là hiện tượng thấy đầu tiên phát sinh khi mới trang trí hồ cá thủy sinh

Khi mới trang trí hồ cá thủy sinh, chúng ta sẽ thấy nước đục. Bạn không nên quá lo lắng vì phân nền, các chất cặn của sỏi, bụi của cát hoặc các phần hư hại của cây thủy sinh. Trong trường hợp đã ngâm nước 3-4 ngày rồi mà vẫn không thấy nước trong hồ cá thủy sinh trong như gương thì nguyên nhân do lọc, hệ vi sinh trong hồ.

2. Chạy lọc 24/24 khi mới trang trí hồ cá

Việc chạy lọc 24/24 rất cần thiết bởi vì sau khi vừa mới trang trí hồ cá thủy sinh sẽ giúp cho hồ cá của bạn luôn sạch và tạo một hệ vi sinh tốt. Ngoài ra, chạy lọc còn rất quan trọng trong việc tạo thành một dòng chảy trong hồ cá, dòng chảy đóng vai tròn khá quan trọng trong việc đẩy các chất dơ trong hồ cá và làm cho cây thủy sinh mọc được tốt hơn


3. Lưu ý ánh sáng khi mới trang trí hồ cá

Ánh sáng có ảnh hưởng rất lớn tới hồ cá thủy sinh. Ánh sáng quyết định rất nhiều về sự sống của cây thủy sinh vì vậy hãy chú ý về chất lượng bóng, cường độ ánh sáng và  thời gian chiếu sáng. Vì vậy, rất dễ hiểu khi nhiều người chơi còn trang bị thêm bóng đèn cho hồ cá thủy sinh của mình.
Khi chơi hồ cá thủy sinh thì bạn cần chuẩn các thiết bị gồm: hệ thống lọc, đèn chiếu, đất nền thủy sinh, ảnh nền. Bố cục trang trí hồ cá thủy sinh thường thấy gồm gỗ lũa, đá, cây thủy sinh và các loại cá thêm sinh động.




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Hồ cá Hải Dương

115 Bà Huyện Thanh Quan , Phường 9 , Quận 3 , TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 0903.816.455 (anh Hải) – 0906.775.161 (chị Dương)

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí!

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Hồ thủy sinh TOP -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -